Tuesday, November 27, 2007

LUMILINDOl!

12:30 pm Nov. 27, 2007 . Nakaupo lang kami sa may tapat ng SB building sa FEU. tambay mode habang nagrereview ang dalawa kong classmate ng biglang "sumayaw ang lupa".. konting kadyot lang naman ang nangyari. mga 3 seconds. pero may nagsasabi na 5 minutes daw yon. Hindi ko lam kong anong intensity ang lindol na yon pero sabi malakas talaga. Saka kung hanggang saang lugar ang inabot ng lidol. haha actually natuwa ako kasi minsan lang lumindol, joke. nakaranas naman na ako non dati pero iba ngayon kasi asa skul ako. haha saya . .
kaw naramdaman mo ba? end of the world daw ah!? O_0

4 comments:

Kris Canimo said...

yeah, naramdaman ku nga ren. sumaket pa lalo ulo ko.

Diablo said...

end of the world ka jan! hehe, wag ka magbiro ng gnyan, marami pang virgin, magagalit sila sau. ^_^

Macky said...

kala ko nga nahilo lang ako habang nagkukusot ng damit. lindol na pala... end of the world? dapat bumuka muna ang recto o kea lamunin ng lupa ang malacanang. haha

Gerald Tipones said...

nyahaha sana isa pa. iba lang talga ang feeling!! haha joke.