Monday, April 28, 2008

iBLOG4 SUMMIT @ UP

(photo from CHICKENMAFIA) - iwas copyright infringement! hahaha

Naisama lang ako ng hausmate kong blogger na si FJORDZ sa 4th philippine iBLOG summit na naganap sa UP College of Law, Malcolm Theater, April 26, 2008.

Sayang at medyo nalate na kami ng dating, pagdating namin dun, merienda na pala.. tapos nagsimulana yung talk ni PinoyBlogero. hehe pero enjoy naman.. libreng ID, foods!, at nanalo pa kami ng tSHIRT ng iBLOG4 sa raffle! ansaya!
Hehe. first time ko lang naka-attend sa isang blogging summit. pagdating pala namin dun, feeling namin o.p. kami ni fjordz, la kami kakilala.. hehe.. trip trip na lang kami don.

Sayang hindi kami nakapunta sa Bloggers Party sa katips nung gabi. hehe.. balita ko kasi, masaya daw dun. at nanalo si Chickenmafia ng PSP dahil sa kanyang malupet na costume! hahaha.. may mga friends ba ako na nakalink sa blog na to ang nagpunta ng party!? kung andun ka, sayang at di tayo nagkita! waaaahhh.. hehe.. grand eyeball sana ng mga kalinks ko. haaay..

Hehehe.. all in all, da best! dabest ang mga talks kahit na mejo nakatulog ako sa ibang talks! (pasensya na!!) kasi ang topic ay elections at some legal issues about blogging.. hahaha. super enjoy naman! kakainspire ang mga andun. talagang mga PRO, professional talga sa blogging and they're making money out of blogging talga.. galing!

sarap tuloy magblog lalo.

ipopost ko din yung group picture naming mga bloggers sa summit dito, pag naka-grab na ako.. wala pa ako makita eh.. hehe.

5 comments:

Janette Toral said...

Hi Gerald. Thank you for taking time to be part of iBlog4. I'm happy that you enjoyed overall despite some sessions that made you sleepy.

I hope you'll join us again next year and invite more bloggers to participate. Thank you.

Gerald Tipones said...

@ janettetoral.com

hmmmm, ill try to make it up for the next year's summit! ^^

Dear Hiraya said...

hhhmmm... wala lang nangugulo lang ahehehe...

nagtataka lang ako, bakit di na-a-update yung blog mo sa Hiraya Hit Blogs? hhmmmm.. e naka-add ka naman dun... hmmm...

parang mumu lang.. hmmm,.... hahahaahah!!!

tae!!

http://hiraya.co.nr

Tsina said...

sayang.

hindi ko alam yun.

:)

Anonymous said...

You write very well.