Tuesday, May 27, 2008

HILLSONG CONCERT IN MANILA 2008 - A DREAM COME TRUE

Hay lord, PWEDE NA AKONG MAMATAY..


Dati it was just a dream watching them and worshipping with the UNITED team, pinapanood ko lang sila sa DVD’s ko, pati sa youtube. but god, last night, I’m screaming with the crazy crowd of Araneta at the HILLSONG UNITED’s concert. Yeah t’was live. Grabe! Punong-puno ang araneta! The numbers, the stage, the people – it was really overwhelming! Pati yung tunog ng sounds,, angganda. Magaling yung pagkakaset-up nung gamit, yung instruments nila.


I thought I would need to fly first to aussie(Australia) para lang mapanood sila, but God is really great na bumalik sila ditto sa Philippines. Hindi ako nakapunta nung concert nila nung November kaya hayok na hayok akong maka-worship sa concert nila this 2008.


Special thanks to FJORDAN ALLEGO, siya bumili ng ticket namin sa UPPER BOX A. at i'm goin to pay him pag nakaipon na ako sa pasukan.


Ang saya, I consider this as my Best worship I’ve ever experienced. (SO FAR), Hehe. Ang sarap! Lord thank you talaga for this wonderful experience.. na makaworship kasama ang HILLSONG UNITED!!!


Yeah! Talagang dun talaga ako naging all-out sa worship!, I sang at the top of my lungs (na-paos ako!) I jumped! I raised my hands! I even danced like no other’s watching, ay grabe. Ang sarap. LORD! ANG SARAAP!!! It was really an awesome experience.


Sa bawat song, ramdam ko yung presence ng diyos. Kahit di ko alam ang lyrics, nagiging dasal ko na lang yun. At talagang napapa-reflect ako sa mga nangyayari sa buhay ko. Andaming realizations. Andami pumapasok sa isip ko. Ganun kalupet ang diyos sa buhay ko. He even gives me things which I really don’t deserve. Katulad lang ng concert na to. One of my Dreams. Seryoso. Enough na siguro yun to give my all to the LORD esp sa worship nung concert.



I AM HEALED BY YOUR BRUISES. I LOVE YOU LORD.



Healer (original by planet shakers) ang ganda nitong song na to.



You hold my every moment
You calm my raging seas
You walk with me through fire
And heal all my disease

I trust in You
I trust in You

I believe You're my Healer
I believe You are all I need
I believe You're my Portion
I believe You're more than enough for me
Jesus You're all I need

My Healer, You're my Healer

Nothing is impossible for You
Nothing is impossible for You
Nothing is impossible for You
You hold my world in Your hands


FOR PICTURES - CLICK ME!

FOR VIDEOS - CLICK ME!



di pa din ako maka-getover. ONE OF MY BEST NIGHTS EVER!

LIFT UP IN SHOUT AND PRAISE!!!!!

6 comments:

Anonymous said...

hey bro, sayang di ko nalaman to a, i really loved hillsongs too, sayang

Gerald Tipones said...

@ kulot

hehe
astig talaga kayaa!!!

hahaha

Anonymous said...

bakit gusto mong mamatay?
ayaw mo bang ulitin yung concert when they come back?
bakit mo ako hindi sinama? hmp!

Gerald Tipones said...

@ yarnhoj

hahah expression lang naman eh! hahaha

uu gusto ko ulit maulit!! hahahah super

sama? e asa mindanao ka kaya! hahaha

Belle Caballero said...

may concert pla hillsong d2?? nkakainz! bkit ndi ko alm?? ndi man lang na announce ung concert sa tv. ayan tuloy wla na!.. i hav to wait decades ulit bgo cla bumalik! arggh..


nakakaadik tlga mag praise and worship. Stay high kay Lord!^_^ Godbless

Gerald Tipones said...

@ belle

hehehe onga di nila inaadvertise sa TV. hehe una sa text ko lang natanggap, tapos nakita ko na sa internet! hahaha swerte ko nga po eh kasi mejo maaga ko nalaman at nakapagplano agad

ayun dont worry, babalik din sila ulit., pero di naman siguro ganun katagal! hehehee