Tuesday, October 21, 2008

MY HEART WILL GO ON TAGALOG VERSION

got this in youtube.. hahaha enjoy kayo.
kailangan panoorin niyo video. tinagalog ni michael V.



Ang Puso Ko'y Tutuloy
( My Heart will go in Tagalog )
by Si Celine Din'Yon aka Michael V.
aka baklang celine dion version
Titanic theme loosely translated in tagalog


Lyrics

Tuwing gabi sa panaginip
Every night in my dreams
Kita-kita, dama kita
I see you, I feel you
Dito ko alam, na ika'y tutuloy
This is how I know you go on

Malayo pahalang sa distansiya
Far across the distance
At espasyo sa pagitan
And spaces between us
Pinakita mo ika'y tutuloy
You have come to show you go on

Malapit,malayo,sa'n ka man naroon
Near,far, wherever you are
Alam ko na puso ay tutuloy
I believe that my heart does go on
Minsan pa binuksan ang pinto
Once more you open the door
Nandito ka sa'king puso
And you're here in my heart
At puso ko'y tutuloy-tuloy
And my heart will go on and on

Minsan ang pag-ibig, nanghihipo
Love can touch us at one time
At tatagal habangbuhay
And last for a lifetime
At di bibitaw hangga't di tayo isa
And never let go 'til we're one
Pag-ibig ay kung ika'y inibig
Love was when I loved you
Minsan,tunay na hinawakan
One true time I hold to
Sa'king buhay tayo ay tutuloy
In my life we'll always go on

Nandito ka, walang katatakutan
You're here, there's nothing I fear
Alam kong ang puso ko'y tutuloy
And I know that my heart will go on
Habangbuhay ganito lang tayo
We'll stay forever this way
Ligtas ka sa'king puso
You are safe in my heart
At puso ko'y tutuloy-tuloy
And my heart will go on and on

2 comments:

Anonymous said...

this is sick. ahihihi. God bless!

Anonymous said...

Diamons