Saturday, September 15, 2007

As The Spirit Leads - Expose Assembly

This was my first time to lead a worship on such a crowd like - a hundred of youth from different campuses of WestB. cnt imagine myself speaking in front of them telling them to pray. but GOD is so gracious.. the worship was so awesome that you might feel his presence and spirit.

before the worship I prayed "lord, sana kayo lang talaga makita nila as I speak to them, make me your channel todlivering your message. kasi kinakabahan ako and di ko alam ang gagawin.". at yun nga. nadinig ako ni lord sa kakulitan. I wrote a bulleted notes, para wala akong malimutan na sabihin sa worship. pero nung nasa stage nako, wala akong nasabi.. blanko ang isip ko. what spoke is my sincere heart. and di ko na alam yung sinasabi ko - and siguro yun na yung sinasabi ng household head kong si Kuya eMJ na as the Spirit LEADS.

anggaleng lang talaga ng araw na yun- nakakainspire talaga. haha

nanalo pa sa cheering competition angYFC-FEU!! wohoo.. TAPOS may special performance pa mga
EVP
in the tune of papaya dance!!!


more pics sa multiply ni kuya LIVY






GodBless

1 comments:

Dear Hiraya said...

ahoy!!! ge!!! kumusta na??? ayan ha!!! nakadalaw na ako.. kumusta naman.. nakakatuwa't nakikiBLOGSPOT ka na rin... ALAM MO NA 'YAN!! HEhehe.. sana makapagupdate na rin ako ng site huhuhuh