Thursday, September 6, 2007

Our Little Angel


yan si Yhentel! baby ni ate jing (mommy niya)... mag-3 years old ngayong taon! cute na cute ako sa babing ito. at sa katunayan pangatlo o pangapat ko na siyang fini-feature sa mga blog posts ko.. hehe.. anghel diba?

Tuwang tuwa jan mga magulang ko pati kapatid ko, actualy kahit sinong makakita sa kanya eh matutuwa! haha. pag-nakikita ko nga to eh masaya na rin ang araw ko. hehe gusto niyang lagi syang kinakarga at kinukulet! kaya di ko maiwasang mag-enjoy pag anjan siya. naisip ko sana baby na lang siya parati! malamang imposible yun kasi lalaki din siya at magiging pasaway din.. pero wag naman sana. haha
ayun yun tita ko yung nag-aalaga sa kanya dun sa cavite.. kaya minsan pag-christmas o kahit anung bakasyon eh pumupunta pa kami dun. ewan siguro excited para sa batang ito! hehe.

ang swerte namin binigyan kami ni papa-GOD ng angel nato. sana magka-family gathering ulet para makulet ko to haha. nakakamiss eh..

__________BTW, first article ko to sa bagong bahay (blog) ko. kaya medyo kinakapa ko palang. pero sana mag-enjoy din ako dito..exciting din., oi Fjordz pa-tutor ah..
hehe..
godbless