Tuesday, November 20, 2007

i got a new template! - birthday din ni shiegla

ang saya. sa totoo lang wala sa plano ko ang mag-palit ng template. nagawa ko lang puntahan ang PYZAM para para.. wala lang.. haha basta. saya.

basta.. ang mga kulay nato ang nagdedescribe sa personalidad ko. saka naisip ko din na mas namomotivate gumawa ng isang article ang isang blagero kapag nakikita nyang maganda ang kanyang blog. at syempre para di nakakasawa. mabilis kasi akong nagsasawa eh. maganda rin naman ang dati kong template pero ang mga readers ng blog na toh ay sa palagay ko ay hindi na nasisiyahan sa hitsura nito. kaya yan..



badtrip lang, kasi mabubura lahat ng widgets at mga kinabit kong borloloy sa sidebox ko. kaya yam, bago ang chatbox, links, pictures pati hitcounter!

VOILA! a new look! fresh na fresh..
PATI PALA MULTIPLY KO GANITO NA DIN ANG ITSURA!!!

___________________


at birthday ng kapatid naming si shiegla! grabe. sarap sa yellowcab talaga eversince. lalo na siguro kung libre diba. at mawawalan ba ng pahidan ng icing? at ako pa ang unang biniktima..


anyhoo haberday sayo shiegla!


cge po! paalam!

0 comments: