Sunday, January 6, 2008

Crazy over Rubix - What a Surprise!


Sa totoo lang, hindi ho ako adik sa Rubix Cube, wala din ako neto, kahit usong-uso na, hindi ako bumili, hindi ko din alam i-solve at buuin ang puzzle ng laruan na yon. Ang kaya ko lang buuin ay ay iyong front-face (isang side), pagkatapos eh wala na. wala ng kwenta.

Sa apartment kasi, mejo adik kasi ang isa kong hawsmate na si Fjordz sa Rubix, meron na syang orig nito at isang keychain na ang nakasabit ay Rubix pa din. At dahil wala nga namang pagkaka-abalahan sa bahay, dahil wala nga naman kaming TV at Computer - napaglalaruan ko ang mga Rubix nya. Syempre di ko din mabuo dahil bobo ako sa larong yon.

Naisipan kong gumawa ng Letters at Figures sa mga kulay ng Cubes. Sa sorpresa ko, nabuo ko ang letra ng
YFC- FEU.

*tignan mo lang mabuti para makita ang aking artwork.. hehe ok kaya baka malabo na mga mata mo..

Whoa!!! Kaya nyo yan!? ha kaya nyo yan!??

10 comments:

miemie said...

ayee...

ang galing tatay ahahaha..

ang cute niya infairness...

hehehe...

Anonymous said...

@ mingming

ahaha salamat anak! out of katamaran yan.. ^^

Dear Hiraya said...

hahaha! adik ka rin kaya sa rubics.. pero di pa ako ganun ka adik sa rubics slyt lang hirap kasi hahaha

http://hiraya.co.nr

Anonymous said...

@ fjordz

wala nga xe ako magawa wahahaha

Anonymous said...

wow, ok ah! hehehe.. ^_^

di ko rin mabuo ung Rubix cube... hmmm, pwede mong i-try na tanggalin ung mga stickers, tapos idikit ulit para mukhang nabuo mo nga.. hehehe.. :P

arjay said...

walang magawa. haha. at least maganda ang kinalabasan,

Anonymous said...

@ karmi

haha onga noh! di ko naicp yun! ahahaha.. anhirap eh.

@ arjay

haha creativity kuno. haha nakakabaliw kaya maglaro nyan..

Anonymous said...

hmmmmmmmmmm...
berigud heraldo desperado!
iba na ang gawang piloto...".)
akalain mu yooonnn...
Gb!

Anonymous said...

@ bang

hehe xempre.. pag wala nang maisip, may iba paring magagawa.. hahahaha

napunding alitaptap... said...

galing talaga.... try mo din ang kookoo... oha. dalawang etra lang yun.... haha, alin naman ang sorpresa mo sakin? hmmmmmm...