Saturday, February 23, 2008

naka-DSL na kami!

waaaaaaaaaah! langya! naka-DSL na kami! ansaya! hahaha wala nang mga-dial-updialup! wala ng mga internet prepaid cards! hindi nako lalabas para makabili lang non! bwahahaha..

hindi ko naisip na magpapa-DSL sila mama, haha eh di naman nag-iinternet yung mga yun eh! haha ansaya ko talaga.. pwede ko na gawin mga assignments ko at reseraches ko ng mas mabilis! faster downloads! no more PC rentals! dati 52 Mbps ngayon 100 na! basta mabilis! mas makakamura ko d2!

ansaya talaga..

hehe! haay salamat nakapag-update din after 48 years!

GB!

8 comments:

RedLan said...

cguraduhin mo na assignments at pagre-research ang gagawin mo ha. hehehe. joke.

Anonymous said...

@ redlan

haha xempre naman.. iba na yung tinutukoy mo eh haha

past is past!! hhahahaha

FerBert said...

mat nagbebenta pa pala ng mga internet prepaid card.. kala ko face off na sila.. :D

Anonymous said...

@ ferbert

haha..meron pa nun, marami pa kasing gumagamit nun! haha

miemie said...

haha tatay mali spelling ng researches bliktad poh wahaha.."peace".....

=p

Dear Hiraya said...

ayos!! e di parating ka ng makakapagupdate ng blog mo heheheh..

http://hiraya.co.nr

Anonymous said...

Haha. Congrats bro! Deserve mo naman siguro ang DSL eh. Apir!

Anonymous said...

@ mimi

ahaha anak ayos lang yun! haha windangers lang..

@ fjordan allego

haha ang masama dun, wwala ako lagi sa bahay..
haha

@ kakaams

yeah thnx! heheheh


GB sa lahat! sana makapag-udate na din ako!!!