Thursday, February 14, 2008

Pasasalamat


woooh! nais ko lang magpasalamat sa lahat ng bumati, ngumiti, nag-regalo, nagtext, tumawag, nag-handa, gumastos, bumisita, nangulit, nambwisit, nantrip, nag-aya, nag-sorpresa, kumanta, sumayaw, nag-message, nag-comment, gumawa ng article, nang-whapack, nag-dasal, nagpakain, tumalon, gumulong lahat naa!!!

dahil napasaya niyo ako ng sobra sa espesyal na raw na yon.. talagang naramdaman ko lang yung importansya ko at ang pagiging mahalaga sa mga tao! astig talaga.
ngayong disi-nwebe na ako. malamang, tumanda ako ng isang taon. haha. sana patuloy niyo pa din ako samahan at suportahan sa lahat ng hamon ng buhay na aking kakaharapin! hahaha super tagalog!

kilala niyo na sarili niyo kung kasali kayo jan. gusto ko lang sabihin na, Mahal ko kayo lahat! at masaya ako para sa atin! may GodBless us! wooooh inuman na! joke! haha ng peyborit drink namin sa apartment ni fjordan allego! ang Beer Brand!


inorder sa pizza-hut. hehe gamit ang aking palm card

haha! salamat uli!

6 comments:

RedLan said...

may tira pa ba?

Anonymous said...

@ redlan

haha nang ano? pizza? hahaha ubos na yun

RedLan said...

hmp! di ka nagpakain sa mga bumati. Joke. Kahit beer brand na lang.

Dear Hiraya said...

bakit wala dito yung comment ko kahapon??? hhhmmm..??? nakapagcomment ba ako?? grabe makakalimutin na pala talaga ako.. happy bday ulit!!

oi original yung tshirt grabe ka!!


http://hiraya.co.nr

Anonymous said...

sarap nung pizza..
un lng massabi ko kapatid..hehe!
chalamatz!!!!!!!!
apir!

Anonymous said...

@ redlan

haha la kasing pera eh.. hahaha


@ fjordan allego

haha bench talaga ba yun?

@ can

haha chalamatz lang..